ส่วนลดจาก foodpanda

รับง่าย ๆ ส่วนลดจาก foodpanda เมื่อสั่งร้านใหม่ใจดี Jackson’s Fried Chicken

ใครที่ชอบสั่งอาหารจากแอปพลิเคชันยอดฮิต foodpanda จะทราบกันดีว่าส่วนลดจาก foodpanda มาได้ในหลายรูปแบบ ตั้งแต่โค้ดที่แจกกันทั่วไป โค้ดที่ให้เฉพาะนักสั่งหน้าใหม่ แต่ที่ลดบ่อยที่สุดก็คือส่วนลดที่ลดจากทางร้านโดยตรง ซึ่งจะมีแท็กให้เห็นบนหน้าร้านอาหารในแอป

โดยเฉพาะร้านที่เปิดใหม่ก็ต้องเอาใจลูกค้ากันหน่อย กับ Jackson’s Fried Chicken ร้านไก่ทอดหน้าใหม่ที่เชื่อว่าจะมาตีคู่สูสีกับไก่ทอดชื่อดังขาประจำ แถมยังให้ส่วนลดสูงสุดถึง 35% ยิงยาวจนถึงขึ้นเดือนใหม่ ธันวาคม 63 กันเลย แบบนี้ก็เป็นหน้าที่ของเรา ๆ ท่าน ๆ ที่จะต้องชิมแล้วให้ความเห็นกันหน่อย แต่จะชิมอะไรดี เรามีคำแนะนำมาฝาก

คอมโบชุดพิเศษ 1 เพียง 229.45 บาทเท่านั้นเอง

พอได้ส่วนลดจาก foodpanda การทานของอร่อยก็เป็นอะไรที่ถูกเหลือเชื่อจริง ๆ อย่างเซ็ตคอมโบพิเศษนี้ เพราะประกอบด้วยไก่ทอดชิ้นใหญ่สูตรต้นตำรับ 2 ชิ้น ไก่ทอดชิ้นใหญ่สูตรสไปซี่ 4 ชิ้น ไก่ป๊อปสูตรต้นตำรับ 10 ชิ้น ไก่ไม่มีกระดูกสูตรสไปซี่ 3 ชิ้น และเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง ทานพร้อมซอสมะเขือเทศ นี่น่าจะเหมาะสำหรับใครที่ยังไม่เคยทานเพราะว่ามีไก่แทบจะครบทุกสูตร แต่ชุดนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงเหมาะจะกินตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป

คอมโบชุดพิเศษ 2 ราคาเบา ๆ 156 บาท

สำหรับใครที่คิดว่าชุดคอมโบ 1 นั้นใหญ่เกินไป เขาก็มีตัวเลือกที่เหมาะสำหรับ 1 ท่านให้ ชุดนี้ประกอบด้วยไก่ทอดชิ้นใหญ่สูตรต้นตำรับ 1 ชิ้น ไก่ทอดชิ้นใหญ่สูตรสไปซี่ 2 ชิ้น ไก่ไม่มีกระดูกสูตรสไปซี่ 2 ชิ้น ไก่ป๊อปสูตรสไปซี่ 5 ชิ้น และเฟรนช์ฟรายส์ไซส์กลางอีก 1 ชุด ครบถ้วนเมนูเด่นในปริมาณที่ไม่มากเกินไป และได้ส่วนลดจาก foodpanda แบบเต็ม ๆ

ชุดคอมโบพิเศษ 3 จัดเต็มชุดใหญ่ ที่ 389.35 บาท

เมื่อมีชุดเล็กแล้ว มีชุดกลางแล้ว จะขาดชุดใหญ่สำหรับครอบครัวไปได้อย่างไร คอมโบพิเศษ 3 ประกอบด้วยไก่ทอดชิ้นใหญ่สูตรสไปซี่ 6 ชิ้น ไก่ทอดชิ้นใหญ่สูตรต้นตำรับ 2 ชิ้น ไก่ไม่มีกระดูกสูตรสไปซี่ 4 ชิ้น ไก่ป๊อปสูตรต้นตำรับ 10 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง 2 ชุด และโค้กขวดใหญ่ 1.5 ลิตร ทานคู่กับซอสมะเขือเทศ เยอะขนาดนี้ทานหนึ่งถึงสองคนคงไม่หมดแน่ ใครที่มีเพื่อนฝูงเยอะ หรืออยู่กันหลายคนในบ้าน เราแนะนำตัวนี้เท่านั้น

ใครที่เคยทานแล้วคิดเห็นยังไงกันบ้าง ไก่ทอดและเครื่องเคียงร้านนี้สู้ร้านเก่าเจ้าประจำของคุณได้หรือเปล่า ก่อนจะจากกันขอฝากไว้ด้วยว่าร้านที่ลดราคาหนัก ๆ แบบนี้ไม่ได้มีแต่ร้านนี้เท่านั้นหรอกนะ เพราะในแอปพลิเคชันมีส่วนลดจาก foodpanda รอคอยคุณอยู่อีกเป็นขบวนรถไฟ ยิ่งตอนนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่นเนื่องในโอกาสการเปิดให้บริการครบ 77 จังหวัดอยู่ด้วย เพราะงั้นอยากกินอะไรถูก ๆ เมื่อไหร่ แอปนี้แอปเดียวเอาอยู่ ฟันธงจ้า

You May Also Like

More From Author